image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
Lượt xem: 45

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (8/3/1910-8/3/2024), các cấp Hội LHPN trên cả nước đã và đang có nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa thu hút đông đảo các lực lượng phụ nữ tham gia, tạo được không khí vui tươi, ấm áp và ấn tượng đẹp trong xã hội. Nhân dịp này Liên đoàn lao động huyện và Hội LHPN huyện tổ chức thi kéo co và nhảy bao bố cho các chị em phụ nữ trong huyện.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các bà, các mẹ, các chị em trong toàn huyện rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qua các trận thi đấu đầy kịch tính và sôi động Công đoàn xã Mỹ Thuận đã đạt giải Nhất môn kéo co và giải khuyến khích nội dung nhảy bao bố.

Thông qua Hội thi lần này nhằm thực hiện ngày càng hiệu quả hơn Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết và cổ vũ động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hăng say rèn luyện thể dục thể thao. Qua đó, không chỉ nâng cao thể lực và đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động mà còn đa dạng hóa các hình thức hoạt động của công đoàn; phát triển mạnh mẽ các hoạt động tập luyện TDTT nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Nguyễn Tân Tiến - VHXH./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang