image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 18/03/2021 Xã Mỹ Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Hội đồng nhân dân xã khoá XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Lượt xem: 214
Chiều ngày 18/03/2021, Hội đồng nhân dân xã Mỹ Thuận khóa XIX, tổ chức tổng kết hoạt động của xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

        Chiều ngày 18/03/2021, Hội đồng nhân dân xã Mỹ Thuận khóa XIX, tổ chức tổng kết hoạt động của xã nhiệm kỳ 2016 - 2021.

(Đại biểu về dự hội nghị tổng kết)

(Đại biểu về dự hội nghị tổng kết)

(Đại biểu về dự hội nghị tổng kết)

        Trong báo cáo nêu rõ: Nhiệm kỳ 2016- 2021 Hội đồng nhân dân xã Mỹ Thuận đã phát huy được hiệu quả, đáp ứng nhiệm vụ chính trị, giải quyết được nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Tổ chức 14 kỳ họp, các kỳ họp được tổ chức theo đúng các trình tự của luật định. Chất lượng các kỳ họp được nâng lên, đã quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới của xã đạt được kết quả cao. Qua các kỳ họp, Hội đồng nhân dân xã đã ban hành các văn bản đúng theo quy định của pháp luật.

 

(Đồng chí : Phạm Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của UBND xã)

         Hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân xã, các Ban và đại biểu Hội đồng nhân dân xã được duy trì tốt; từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã tiến hành các cuộc giám sát đúng theo quy định. Công tác giám sát được đổi mới về nội dung, hình thức, chất lượng các cuộc giám sát được nâng lên, kịp thời phát hiện những tồn tại, bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhiều kiến nghị được xem xét, giải quyết kịp thời.

(Đồng chí : Vũ Hồng Thắng - Chủ tịch UBMTTQ xã - Trình bày báo cáo tổng kết của ban HĐND xã)

        Hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, giải quyết đơn thư, kiến nghị của công dân được quan tâm thực hiện, góp phần gắn kết mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu Hội đồng nhân dân xã. Qua đó, cử tri đã phản ánh được tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của mình tới đại biểu Hội đồng nhân dân xã và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời, tạo niền  tin của nhân dân. 

(Đồng chí : Vũ Xuân Cảnh - Chủ tịch HĐND xã Phát biểu ý kiến tại hội nghị)

        Bên cạnh những kết quả đạt được, tại hội nghị, các đại biểu cũng đã phân tích những nguyên nhân còn hạn chế và đưa ra các giải pháp khắc phục, để xây dựng hoạt động của Hội đồng nhân dân xã trong nhiệm kỳ tới được sâu sát, gần dân hơn, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

(Các đồng chí được khen thưởng)
        Nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng xã Mỹ Thuận đã khen thưởng cho 2 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND xã Mỹ Thuận nhiệm kỳ 2016-2021.
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang