image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 226

Sáng ngày 15/03/2021, Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Sáng ngày 15/03/2021, Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các đại biểu về dự Đại hội

Các đại biểu về dự Đại hội

Về dự đại hội có các đại biểu đại diện cho các ban, ngành của huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí cán bộ công chức xã, các đồng chí bí thư các chi bộ, các đồng chí trưởng các thôn xóm và 123 đại biểu người cao tuổi tiêu biểu đại diện cho hơn 1223 hội viên người cao tuổi xã Mỹ Thuận.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Đồng chí : Lê Văn Cường - Chủ tịch hội NCT xã độc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền xã, cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận đã phát huy vai trò của người cao tuổi, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cưc tham gia các phong trào của địa phương, như phong trào bảo vệ môi trường, hiến đất, góp tiền làm đường giao thông, nhà văn hóa và vận động con cháu, bà con trong xóm thực hiện tốt hương ước xây dựng làng văn hóa, gia đình văn hóa. Nhiều cụ tham gia tổ hòa giải cơ sở, tổ cựu chiến binh vì dân; Ban khuyến học dòng học và Hội khuyến học xã.

Ban đại diện hội người cao tuổi huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị 

Đối với các phong trào của hội, Hội người cao tuổi xã đã phát động sâu rộng phong trào thi đua “tuổi cao gương sáng” gắn với đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được cán bộ, hội viên người cao tuổi trong xã nhiệt tình hưởng ứng. Nổi bật là công tác xây dựng quỹ hội và các hoạt động tình nghĩa. Đến nay, tổng số quỹ hội của xã hiện có 66 triệu đồng, quỹ chăm sóc hội viên người cao tuổi ở các chi hội là 50 triệu đồng. Trong đó, số chi hội có số quỹ cao là chi hội Xóm Lộc, chi hội xóm Phúc, Chi hội xóm Thọ, Chi hội Thôn Hàn Thông đạt 500.000 đồng đến 600.000 đồng/hội viên. Từ nguồn quĩ xây dựng được, cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các cá nhân, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, Hội người cao tuổi đã tổ chức tặng quà, chúc thọ cho các cụ tuổi tròn vào dịp tết nguyên đán hàng năm; đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên các cụ khi ốm đau, gặp hoàn cảnh khó khăn và qua đời. Trong 5 năm qua, Hội đã tổ chức mừng thọ cho 643 cụ. Ngoài ra, Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận còn phối hợp với ngành y tranh thủ sự giúp đỡ của bệnh viện Việt Mỹ, bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc, bệnh viện mặt quốc tế, bệnh viện mắt tỉnh, bệnh viện mắt Hà Nội đã tổ chức tư vấn, khám sức khỏe cho 950 lượt người . Với những kết quả đạt được, Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận luôn được đánh giá là tổ chức hội vững mạnh, với trên 70% hội viên đạt danh hiệu hội viên tuổi cao gương sáng, và trên 90% gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Ban chấp hành Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội người cao tuổi, tại Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi xã Mỹ Thuận đã bầu được 15 đồng chí vào Ban chấp hành Hội và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 – 2026./.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang