image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY CHÍNH VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC, CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ XÃ HỘI VÀ TOÀN THỂ NHÂN DÂN
Lượt xem: 152

Sáng ngày 15/8, xã Mỹ Thuận tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lương - Trưởng phòng tài chính kế hoạch huyện Mỹ Lộc, phụ trách xã; cùng các đồng chí đại diện Ban Dân vận Huyện ủy.

 
anh tin bai

anh tin bai

 

Đồng chí Vũ Xuân Cảnh- Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã khai mạc hội nghị.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tài – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh thế 8 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm và những vấn đề dư luận của nhân dân quan tâm.

anh tin bai
anh tin bai

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại tại hội nghị đã có 9 lượt ý kiến của các đại biểu, đại diện cho các tầng lớp nhân dân phản ánh, đề xuất, trao đổi với hơn 20 câu hỏi gồm các nội dung: liên quan tới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền; để các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền có ý kiến và giải pháp giải quyết những vấn đề mà nhân dân đang quan tâm.

Tiếp thu các ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, lãnh đạo xã Mỹ Thuận đã trả lời các ý kiến của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.

Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng.

Nguyễn Tân Tiến./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang