image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thuận với Đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc Khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 chuẩn bị kỳ họp thứ VI của HĐND huyện Mỹ Lộc.
Lượt xem: 194

Ngày 15 tháng 06 năm 2022, Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc xã Mỹ Thuận, tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thuận với Đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc Khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 chuẩn bị kỳ họp thứ VI của HĐND huyện Mỹ Lộc.

*Về dự và chỉ đạo hội nghị:

+Đại biểu huyện

Đồng chí: Trần Thị Minh Trang – Phó ban pháp chế HĐND huyện Mỹ Lộc.

Các ông, bà là đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, thuộc tổ bầu cử số 9 – xã Mỹ Thuận.

- Ông: Hoàng Thế Hòe - Ủy viên ban Thường vụ huyện ủy, trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện.

- Bà: Trần Thị Đam  - Huyện ủy viên, Chủ tịch hội LHPN huyện.

- Ông: Nguyễn Tuấn Ngọc - Huyện ủy viên, chánh văn phòng huyện ủy.

            +Đại biểu xã:

            -Ông: Vũ Xuân Cảnh – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã

            -Ông: Nguyễn Hồng Thao  -Phó bí thư thường trực Đảng ủy

            -Ông: Nguyễn Văn Tài – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, trường, trạm, HTX, các ông bag là đại biểu HĐND xã đại diện cho cử tri xã Mỹ Thuận.

anh tin bai
anh tin bai

-Bà: Trần Thị Đam đại diện tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm. Phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2022.

anh tin bai

-Ông: Nguyễn Tuấn Ngọc đại diện tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo một số kết quả tại kỳ họp thứ 3 HĐND huyện và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ 3 đến nay.

-Sau khi nghe báo cáo của tổ đại biểu HĐND huyện, hội nghị đã nhận được các ý kiến đề xuất của cử tri xã Mỹ Thuận về các vấn đề như:

+Sản xuất nông nghiệp: Đề nghị Công ty Thủy nông quan tâm đến việc cấp, rút nước khu vực HTX Sùng Hàn.

+Cử tri thôn Quang Trung đề xuất Ngành điện, di chuyển một số cột điện ở một số vị trí làm cản trở đi lại của người dân.

+Việc cấp đổi GCN QSD đất cho nhân dân còn chậm.

+ Cử tri thôn Hàn Thông: Đề nghị Công ty Tang lễ Hoàng Long không được xả khói lò thiêu làm ảnh hưởng tới môi trường sống xung quanh.

+Công ty nước sạch: Hoàn trả mặt bằng sau khi sửa chữa đường ống cho nhân dân xóm Lộc để đảm bảo an toàn giao thông.

+ Cử tri thôn Liên Minh: Kiến nghị Hội đồng GPMB huyện có biện phát xử lý các diện tích ruộng của khu vực Trầm chùa sau khi thu hồi để quy tập mồ mả cho KCN, còn lại các diện tích không được thu hồi tiếp tục sản xuất là rất khó khăn.

-Nghĩa trang nhân dân Lỗ Chùa nằm trong KCN không có lối thoát nước như bản thiết kế gây ra ngập úng khu vực nghĩa trang đề nghị Hội đồng GPMB huyện xem xét giải quyết.

anh tin bai

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của đại cử tri xã Mỹ Thuận, đồng chí: Nguyễn Văn Tài – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã lên tiếp thu và giải trình các ý kiến của cử tri trong thẩm quyền của UBND xã và đề xuất một số ý kiến với HĐND huyện trong kỳ họp thứ IV của HĐND huyện.

anh tin bai

Ông: Hoàng Thế Hòe đại diện tổ đại biểu HĐND huyện tiếp thu các ý kiến đề xuất của đại cử tri xã Mỹ Thuận trình  kỳ họp thứ IV của HĐND huyện.

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc hội nghị đã hoàn thành các nội dung, thông qua hội nghị đại cử tri xã Mỹ Thuận đã đề xuất, kiến nghị các ý kiến của cử tri xã nhà đề xuất với các ông, bà đại biểu HĐND huyện thông qua kỳ họp thứ IV HĐND huyện để giải quyết.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang