image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỳ họp thứ 2 HĐND xã Mỹ Thuận khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 225

Kỳ họp thứ 2 HĐND xã Mỹ Thuận khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

(Khai mạc kỳ họp HĐND xã thứ 2)

         Sáng 21/07/2021, HĐND xã Mỹ Thuận khóa XX nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức kỳ họp thứ 2 HĐND xã nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2021. Triển khai kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm nhiệm kỳ 2021 – 2026.

(Đại biểu về dự hội nghị)

(Đại biểu về dự hội nghị)

          Về dự hội nghị:

          - Về đại biểu huyện:

          + Đ/c: Hoàng Thế Hòe – UV.BTV. Chủ tịch UBMTTQ huyện Mỹ Lộc

          + Đ/c: Nguyễn Văn Lương – Trưởng phòng tài chính huyện Mỹ Lộc

          + Đ/c :Nguyễn Tuấn Ngọc – Chánh văn phòng Huyện ủy Mỹ Lộc

          + Đại diện chi nhánh điện lực huyện Mỹ Lộc

          - Về đại biểu xã:

          + Đ/c : Vũ Xuân Cảnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã

          + Đ/c : Nguyễn Hồng Thao – Phó bí thư thường trực Đảng ủy.

          + Đ/c : Nguyễn Văn Tài – PBT. Đảng ủy – CT. UBND xã.

          Cùng các đồng chí đại diện cho thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, các ông bà đại biểu HĐND xã, các đồng chí cán bộ công chức xã, các đồng chí bí thư các chi bộ, các đồng chí trưởng các thôn, xóm, các đồng chí trưởng ban công tác mặt trận các thôn, xóm, các đồng chí hiệu trưởng các nhà trường, các đồng chí chủ tịc HĐQT các HTX, đã về dự đông đủ.

(Đồng chí : Phạm Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã - trình bầy báo cáo tại hội nghị)

(Đồng chí : Lê Thị Hương - Công chức tài chính xã - trình bầy báo cáo tại hội nghị)
(Đồng chí : Vũ Hồng Thắng - Chủ tịch UBMTTQ xã - Trình bầy báo cáo tại hội nghị)
(Đồng chí : Trần Thị Kim Thoa - Trình bầy báo cáo tại hội nghị)
(Đồng chí : Trần Thị Hằng - Trình bầy báo cáo tại hội nghị)
(Đồng chí : Vũ Công Bình - Trình bầy tham luận tại hội nghị)

         Kỳ họp đã thông qua các báo cáo về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2021; Thông qua kế hoạc phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2021 – 2025. Thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất HĐND xã, khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; Báo cáo kết quả thực hiện những ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến của đại biểu HĐND xã tại kỳ họp thứ 14 HĐND xã khóa XIX; Thông báo của UBMTTQ xã về công tác tham gia xây dựng chính quyền và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau các hội nghị tiếp xúc cử tri phục vụ công tác bầu cử trên đại bàn xã và các tờ trình của HĐND, UBND.

          Trong 6 tháng đầu năm 2021, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, giám sát của HĐND, sự quản lý điều hành của UBND, công tác phối hợp của Mặt trận, đoàn thể,  cùng với sự đồng tình hưởng ứng của toàn thể cán bộ và nhân dân đã thực hiện đạt được một số kết quả trên các lĩnh vực. Hoàn thành kế hoạch sản xuất vụ chiêm xuân năm 2021, diện tích gieo cấy 512 ha, năng suất đạt 60 tạ/ha, Đời sống nhân dân cơ bản được ổn định, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cũng như công tác quốc phòng được giữ vững.

(Đồng chí : Nguyễn Văn Tài - Chủ tịch UBND xã - Phát biểu ý kiến tại hội nghị)

          Tại kỳ họp các đại biểu tập trung thảo luận đưa ra nhiều giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng cuối năm. Trong đó tập trung công tác phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới; tập trung triển khai các kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.


(Đồng chí: Vũ Xuân Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc kỳ họp)

Tại kỳ họp các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri và tiếp thu giải trình những vấn đề mà đại biểu HĐN D xã quan tâm và trình bày một số giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021; đồng thời các đaị biểu tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào các Tờ trình và dự thảo nghị quyết của kỳ họp. Các đại biểu HĐND xã đã biểu quyết thông qua Nghị quyết kỳ họp, đài truyền thanh xã truyền thanh trực tiếp nội dung kỳ họp để cán bộ nhân dân trong xã cũng lắng nghe, theo dõi.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang