image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)
Lượt xem: 307
Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)

       Hòa trong không khí cả nước đang hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 20/11/2020, tại Hội trường Tại hội trường UBND xã Mỹ Thuận. Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã Mỹ Thuận. Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

(Văn nghệ chào mừng 20/11)

(Văn nghệ chào mừng 20/11)

(Văn nghệ chào mừng 20/11)

Về tham dự buổi lễ:

Đại biểu Huyện :

- Đồng chí : Trần Ngọc Hiển – UV.BTV – Trưởng ban tổ chức huyện ủy.

Đại biểu xã :

- Đồng chí : Vũ Xuân Cảnh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã

- Đồng chí : Nguyễn Hồng Thao – Phó bí thư Đảng ủy xã

- Đồng chí : Nguyễn Văn Tài – P.Bí thư – Chủ tịch UBND xã

- Cùng các đồng chí đại diện thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, các đồng chí là cán bộ, công chức xã, các đồng chí là trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội, các đồng chí là bí thư, trưởng các thôn xóm, các đồng chí chủ nhiệm các hợp tác xã, các thầy, cô giáo của hội cựu giáo chức, các cô giáo của các trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học cơ sở.

- Các ông (bà) Đại diện hội cha mẹ học sinh của cả 3 bậc học.

- Lãnh đạo các công ty đóng trên địa bàn xã.

Đã về dự.

(Lễ trào cờ)

ồng chí Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND xã đã đọc  diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11)

             Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND xã đã đọc  diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo nói chung, các Nhà giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn xã nói riêng trong sự nghiệp trồng người. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn xã đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích trong công tác giảng dạy.

            Năm học 2019-2020, giáo dục và đào tạo xã nói riêng, ngành Giáo dục và Đào tạo cả nước nói chung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, học sinh phải nghỉ học trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, với tinh thần “tạm dừng đến trường, không dừng học”, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo các trường Tiểu học, Trung học cơ sở tổ chức dạy học qua Internet để đảm bảo được công tác dạy và học dung theo chương trình đề ra.

(Đồng chí : Phạm Thị Tâm - Hiệu trưởng trường THCS xã)

          Cũng tại buổi đồng chí Phạm Thị Tâm – Hiệu trưởng trường THCS xã Mỹ Thuận đã đại diện cho 3 nhà trường lên báo cáo tóm tắt kết quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020, và kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm của năm học 2020 – 2021.

(Đồng chí : Trần Thị Luyện - Chủ tịch hội cựu giáo chức lên phát biểu cảm tưởng)

 
(Ông : Nguyễn Quang Hiến - Đại diện hội cha mẹ học sinh lên phát biểu)
(Đồng chí : Vũ Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại hội nghị)
 
           Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Xuân Cảnh, Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã. chúc mừng những thầy cô giáo đã tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn, lâu dài cho sự nghiệp trồng người. Truyền thống hiếu học, trọng chữ nghĩa của dân tộc ta từ xưa đến nay cũng như những thành tựu giáo dục của Việt Nam có sự đóng góp to lớn của lớp lớp nhà giáo, đã dùng tri thức của mình hun đúc nên. Đây là niềm tự hào, vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với mỗi thầy cô giáo xã Mỹ Thuận trong sự nghiệp trồng người.
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang