image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021
Lượt xem: 230
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 

         Thực hiện điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam luật thi đua khen thưởng, Chiều ngày 30/11/2021 Đảng ủy xã Mỹ Thuận long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 cho 08 đồng chí.

(Đồng chí : Nguyễn Hồng Thao - Phó bí thư Đảng ủy - Lên đọc Quyết định trao tặng huy hiệu Đảng)

           Về dự lễ trao tặng huy hiệu có đồng chí Vũ Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy xã - Chủ tịch HĐND xã. Các đồng chí Trong thường trực Đảng ủy - HĐND – UBND – chủ tịch UBMTTQ và các đồng chí đại diện các tổ chức chính trị xã hội, các tổ chức xã hội, các đồng chí trưởng phó các ban xây dựng Đảng, các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí trưởng các thôn xóm.

(Đại biểu về tham dự hội nghị)
   

           (Các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu)

           Tại buổi lễ Đồng chí Phạm Ngọc Lân, chi bộ xóm Quang Trung thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 phát biểu nói lên cảm xúc của mình từ khi được Đảng quan tâm dìu dắt, giao nhiệm vụ tới nay dù ở hoàn cảnh khó khăn gian khổ đến đâu các đồng chí cũng đều thể hiện sự quyết tâm cố gắng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và giờ đây mỗi đồng chí luôn đã và đang cùng gia đình chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

( Đồng chí Phạm Ngọc Lân Đảng viên chi bộ Quang Trung thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 phát biểu nói lên cảm xúc của mình) 

        Cũng tại buổi lễ đồng chí Vũ Xuân Cảnh – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã thay mặt ban chấp hành Đảng bộ xã đã trao tặng huy hiệu Đảng tới các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 đồng thời đồng chí Vũ Xuân Cảnh đã phát biểu ghi nhận công lao, thành tích và sự cống hiến quan trọng của các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Góp phần lãnh đạo nhân dân ta thực hiện hoàn thành sứ mệnh lịch sử thiêng liêng giải phóng dân tộc thống nhất tổ quốc đưa cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội. Đồng chí Vũ Xuân Cảnh đã động viên các đồng chí được tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021. Tiếp tục phát huy gương mẫu cùng gia đình và vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ chương đường lối của Đảng, các chính sách, pháp luật của nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương. nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao.

(Đồng chí : Vũ Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã lên phát biểu)  

          Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 đã tạo không khí phấn khởi và niềm tin tuyệt đối của cán bộ và nhân dân vào sự lãnh đạo sáng xuốt của Đảng trong công cuộc đổi mới xây dựng đất nước ta đi lên chủ nghĩa xã hội đó là con đường mà Đảng, Bác Hồ vô vàn kính yêu đã chọn. Với mục tiêu dân giàu nước mạnh xã hội dân chủ công bằng văn minh. Đảng bộ và nhân dân xã Mỹ Thuận quyết tâm thực hiện những thắng lợi những nhiệm vụ chính trị xã hội trong thời gian tới./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang