image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
MỸ THUẬN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
Lượt xem: 255

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9/2023, học sinh các cấp học, bậc học trong toàn xã đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Bước vào năm học mới 2023-2024, xã nhà có hơn 1.000 học sinh của 3 cấp học chào đón khai giảng năm học 2023-2024.

Dự lễ khai giảng tại các trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện cho thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, phòng giáo dục, ban chỉ huy quân sự huyện…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Với bề dày truyền thống nhà trường 60 năm xây dựng và phát triển Trường THCS Mỹ Thuận tự hào luôn là ngọn cờ đầu của huyện nhà trong công tác giảng dạy và học tập. Đặc biệt, năm học 2022 - 2023 vừa qua, Trường THCS Mỹ Thuận đã tích cực đổi mới quản lí, trọng tâm vào nâng cao chất lượng dạy học và tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục, tăng cường kỷ cương, nền nếp, phát huy dân chủ và sức mạnh tập thể, đề cao trách nhiệm cá nhân, khơi dậy khát vọng của giáo viên và học sinh, kết quả đem lại những chuyển biến tích cực. Các thầy cô và các em học sinh của trường đã đoạt nhiều giải cao của tỉnh, huyện…

Chuẩn bị cho năm học mới Trường Tiểu Học và trường Mầm Non Mỹ Thuận đã chỉnh trang, tu sửa, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy, đảm bảo trường chuẩn “Xanh-sạch-đẹp”. Nâng cao nghiệp vụ trong công tác giảng dạy, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có phục vụ cho hoạt động dạy học. Chuẩn bị tốt các điều kiện và nghiêm túc thực hiện hướng dẫn của Bộ, của Sở Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện triết lý đổi mới giáo dục- đào tạo "lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên là động lực, nhà trường là nền tảng. Mỗi thầy, cô giáo luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, dấn thân với nghề; không ngừng tự học và bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, khơi nguồn đam mê, sáng tạo, phát huy tốt nhất phẩm chất, năng lực học sinh; có đóng góp thiết thực, hiệu quả với nhiệm vụ quan trọng của giáo viên là phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu của huyện, tỉnh.

Trong những năm qua ngành giáo dục xã nhà đã có nhiều đổi mới trong quản lý, tổ chức hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn. Nhiều giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong dạy và học. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học ngày càng khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy và học trong tình hình mới.

Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh. Đẩy mạnh hoạt động của các CLB trong trường học để các em có điều kiện học hỏi, vui chơi, tạo môi trường giáo dục đoàn kết, lành mạnh, bổ ích.

 Với khí thế rộn ràng, phấn khởi của ngày khai trường, sự nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm trong công việc và truyền thống đoàn kết của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, sự nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các em học sinh, sự đồng hành của các bậc phụ huynh cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 xứng đáng với truyền thống quê hương Mỹ Thuận anh hùng.

Nguyễn Tân Tiến – VHXH.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang