image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ MỸ THUẬN TỔ CHỨC GẶP MẶT, THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN TÂN BINH NHẬP NGŨ VÀ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ CAND NĂM 2024
Lượt xem: 138

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, hòa chung không khí cả nước nô nức chào mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Thực hiện sự chỉ đạo của HĐNV Quân sự và huyện Đoàn Mỹ Lộc, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Mỹ Thuận; Chiều ngày 23/02/2024, Ban CHQS xã kết hợp cùng Đoàn thanh niên xã tổ chức hội nghị gặp mặt “Tuổi trẻ Mỹ Thuận-Tư hào truyền thống tiếp bước cha anh”, thăm hỏi, động viên tân binh lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí đại diện cho ban CHQS huyện Mỹ Lộc, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ cùng các ban ngành, đoàn thể trong xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí: Trần Thị Đam - HUyện ủy viên, chủ tịch Hội LHPN, thành viên HĐNV Quân sự huyện phụ trách xã, Phát biểu động viên các tân binh 

 Trong không khí đầm ấm tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Tài- Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phát biểu động viên giao nhiệm vụ cho các tân binh chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ và đồng chí bày tỏ sự tin tưởng các thanh niên của xã nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

anh tin bai
anh tin bai

Tân binh: Lê Minh Tuấn đại diện cho 10 thanh niên nhập ngũ năm 2024 phát biểu hứa hẹn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong đợt nhập ngũ này xã Mỹ Thuận rất vinh dự có 10 công dân đoàn trong độ tuổi lên đường nhập ngũ Quân sự và thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân (09 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Quân sự, 01 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân).

Các Tân binh cũng đã thể hiện quyết tâm, niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ hôm nay được tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Chúc các đồng chí lên đường mạnh khỏe, chân cứng đá mềm, chăm chỉ luyện tập để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Nguyễn Tân Tiến - VH&XH.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang