image advertisement


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN XÃ MỸ THUẬN NĂM 2023
Lượt xem: 3135

Hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám. Quốc Khánh 02/9 và các ngày lễ lớn trong năm;

Để động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia rèn luyện thân thể, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống lành mạnh, góp phần xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh.

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh trong toàn xã gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Thu hút sự quan tâm của các cấp các ngành, toàn thể nhân dân đối với trẻ em và phong trào thể dục thể thao nói chung, bộ môn bóng đá nói riêng.

Đồng thời để tăng cường và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị thể dục thể thao; nhằm đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao xã nhà.

Đúng 15 giờ 30 phút, ngày 16/7/2023 UBND Mỹ Thuận, long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam thiếu niên xã Mỹ Thuận năm 2023.

Về dự và chỉ đạo có các đồng chí:

- Đ/c: Lê Đức Quynh – Huyện ủy viên, Bí thư đoàn TNCS HCM huyện Mỹ Lộc.

- Đ/c: Vũ Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã.

- Đ/c: Nguyễn hồng Thao - Phó bí thư thường trực Đảng ủy.

- Đ/c: Nguyễn Văn Tài - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

- Đ/c: Phạm Anh Tuấn - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng BTC giải.

Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã Mỹ Thuận, các quý vị đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, các nhà tài trợ cho giải bóng đá nam thiếu niên. Các ông, bà đại diện cho cấp ủy, chính quyền, ban công tác Mặt trận, và các đồng chí là bí thư chi đoàn của 10 thôn xóm.

 Các ông (bà) là trưởng đoàn, huấn luyện viên, chăm sóc viên, các cầu thủ của 09 đội bóng và đông đảo nhân dân đã về dự Lễ khai mạc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải bóng đá nam Thiếu niên xã Mỹ Thuận năm 2023, có 09 đội bóng tham dự đại diện cho 10 cơ sở thôn xóm.

Đến nay giải đấu đã diễn ra ½ các trận của vòng bảng, ngay từ các trận đấu đầu tiên của giải các đội đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm cống hiến các đường bóng đẹp nhưng không thiếu đi sự quyết liệt, mang đến sự hào hứng cho các cổ động viên.

Có được thành công như trên là nhờ vào sự quan tâm của Đảng ủy - HĐND - UBND, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể trong xã, sự cố gắng nỗ lực của các cấp ủy chi bộ, chính quyền, ban công tác mặt trận, các đoàn thể ở các thôn xóm, sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân; đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của các thành viên của các đội bóng.

Giải bóng đá nam Thiếu niên xã Mỹ Thuận năm 2023 đã và đang tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng. Mùa giải năm 2023 là mùa giải đầu tiên mà xã tổ chức vẫn còn nhiều vấn đề cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Xong sự thành công của giải đấu, sẽ góp phần thúc đẩy phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới của toàn xã nói chung và phong trào thể dục, thể thao nói riêng ngày càng phát triển. BTC rất mong sự quan tâm của quý cấp và của các quý vị trong các phong trào của địa phương hàng năm.

Nguyễn Tân Tiến – VH-XH./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THUẬN
Địa chỉ : UBND Xã Mỹ Thuận - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamythuan.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang